» » » » » » Apple phát hành 9 ứng dụng mới trên iPhone

Là người sử dụng sản phẩm của "Táo khuyết" chắc hẳn cũng đã tìm hiểu khá nhiều ứng dụng Hot từ dòng sản phẩm này rồi phải không nào? Và trong thời gian gần đây, Apple đã phát hành thêm 10 ứng dụng mới trên iPhone rất cần thiết cho nhu cầu sử dụng.
Bạn cũng biết kho ứng dụng của iPhone rất đa dạng và phong phú, chính vì điều này sẽ dẫn đến việc người dùng tìm kiếm và cài đặt cho mình 1 ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng quả là điều không hề dễ. Vì lý do đó nên Apple phát hành 9 ứng dụng mới trên iPhone cần thiết nhất cho mọi người dùng và đây cũng là 10 ứng dụng đầu tiên bạn nên cài đặt sau khi đã sở hữu cho mình 1 chiếc iPhone.

Thông tin về 10 ứng dụng cần thiết nhất của iPhone

1. Ứng dụng VSCO

Ứng dụng VSCO chụp hình sắc nét trên iPhone
Chắc chắn 1 điều rằng, bất kỳ 1 khách hàng nào đã sở hữu được cho mình 1 chiếc iPhone thì nhu cầu Selfie (chụp hình) luôn rất được quan tâm. Nắm bắt được mực độ cần thiết này, Apple đã phát triển ứng dụng VSCO để mang đến nhiều tùy chọn để biên tập ảnh đẹp hơn, có thể giả lập giống như bộ phim cổ điển.
Ứng dụng này còn cho phép bạn đồng bộ hóa miễn phí hình ảnh lên tài khoản VSCO Grid.
Ứng dụng Hot VSCO là ứng dụng miễn phí sử dụng cho cả HĐH iOS và HĐH Android.

2. Ứng dụng Buzzfeed Video

Ứng dụng Buzzfeed Video cho iPhone
Bạn cũng đã được biết đến Buzzfeed là 1 trang Web cung cấp thông tin, giải trí khá nổi tiếng trên thế giới và từ tháng 2/2016 ứng dụng này ra đời để hỗ trợ người dùng có thể xem tất cả Video do chính mình xuất bản được thuận tiện hơn.
Ứng dụng Buzzfeed này cũng được phát hành miễn phí cho HĐH iOS và HĐH Android.

3. Ứng dụng 1Password

Ứng dụng 1Password
Để giúp người dùng bảo mật thông tin tài khoản đăng nhập trình duyệt Web và thông tin cá nhân của người sử dụng. Apple đã phát hành ứng dụng 1Password để giúp người dùng thực hiện bảo mật thông tin cho chính mình. Với giao diện được thiết kế thân thiện có thể hỗ trợ tốt các dòng thiết bị và trên nhiều nền tảng khác nhau.
Ứng dụng được sử dụng miễn phí nhưng vẫn có thêm 1 bản trả phí nữa dành cho HĐH iOS và HĐH Android.

4. Ứng dụng MSQRD

Ứng dụng MSQRD giúp bạn tạo nhiều hiệu ứng trước khi selfie
Đây là 1 ứng dụng khá hay có thể giúp bạn tạo thêm rất nhiều hiệu ứng hài hước lên khuôn mặt của hình trước khi selfie từ Camera trước của chiếc iPhone.
Ứng dụng MSQRD cũng được phát hành miễn phí cho cả HĐH iOS và HĐH Android.
Ứng dụng này đã vừa được Facebook mua lại.

5. Ứng dụng Venmo

Ứng dụng Venmo giúp bạn kiểm tra và thanh toán lại tiền nợ cho bạn bè dễ dàng
Là một ứng dụng tuyệt vời, với chức năng đồng bộ tài khoản kiểm tra (Checking Account) và thẻ ghi nợ của bạn sau những cuộc vui chơi, ăn uống. Điều này giúp bạn dễ dàng thanh toán lại sau khi cuộc vui kết thúc. Đây cũng là 1 mạng xã hội được nhiều người quan tâm.
Ứng dụng Venmo cũng được phát hành miễn phí cho HĐH iOS và HĐH Android.

6. Ứng dụng Dark Sky

Ứng dụng Dark Sky dự báo thời tiết cực kỳ chính xác
Không giống như những ứng dụng dự báo thời tiết thường ngày mà mọi người sử dụng. Ứng dụng Dark Sky sẽ mang đến cho bạn thông tin về thời tiết cực kỳ chính xác nơi bạn đang ở.
Tuy nhiên đây là ứng dụng trả phí. Bạn phải mua ở mức giá là 3,99 USD.

7. Ứng dụng Replay Video Editor

Ứng dụng Replay Video Editor cho phép ghép hình ảnh thành Video
Ứng dụng Replay Video Editor có thể giúp bạn sâu chuỗi những hình ảnh của 1 chuỗi hành trình nào đó của bạn thành 1 video có kèm theo nhiều hiệu ứng về chỉnh sửa hình ảnh cũng như chèn thêm nhạc nền, đoạn text cho Video thêm phần sống động.
Ứng dụng này cũng được phát hành miễn phí cho HĐH iOS.

8. Ứng dụng Keeper

Ứng dụng Kepper tập thể dụng cùng bạn mỗi ngày
Keeper là một ứng dụng rất hay có thể hỗ trợ tốt cho sức khỏe của bạn với rất nhiều tính năng hữu ích như: Theo dõi mức độ kiên trì luyện tập thể dục của bạn để thúc đẩy bạn hoàn thành được mục tiêu đã đặt ra, ứng dụng còn theo dõi cả cân nặng, theo dõi bước đi và cung cấp thông tin về quảng đường bạn đã chạy được 1 cách chính xác nhờ vào định vị GPS.

9. Ứng dụng Camera+

Ứng dụng Camera+
Ứng dụng Camera+ Là ứng dụng mới ra đời để thay thế cho ứng dụng Camera mặc định của iPhone, với tính năng lấy nét chuẩn và có thể mang lại ánh sáng hoàn hảo với bộ lọc ảnh cực tốt sẽ cho bạn những bức hình đẹp tuyệt vời.
Ứng dụng này có cước phí 2,99 USD khi cài trên HĐH iOS.
Đúng là những ứng dụng tuyệt vời của iPhone phải không nào? Sau khi tìm hiểu rõ thông tin rồi bạn còn gì nữa mà không cài đặt ngay cho thiết bị của mình 9 ứng dụng hoàn hảo này.
Nguồn: ictnews

About Unknown

SEARCH QUICK: NEWS || BLOG || HEALTH || RELEX || LAND || SEO || TECHNOLOGY || MAKE MONEY ONLINE || TRAVEL || BLOGGER
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post