» » » » » Tổng hợp Tools kéo Traffic kéo View cho Website

SEO hiện nay là một trong những ngành nghề đang HOT nhất ở thời điểm hiện nay, nhờ SEO tốt nên sẽ mang lại doanh thu rất cao cho các hình thức kinh doanh của mọi ngành nghề. Và một phần quan trọng để giúp cho việc SEO OFFPAGE của bạn có tới nơi tới chốn để mang lại hiệu quả cao hay không là nhờ lượng traffic (lượng truy cập Website). Đây cũng là 1 yếu tố cực kỳ quan trọng để bộ máy tìm kiếm Google có thể đẩy thứ hạng Website của bạn lên cao. Nhưng vì Site của bạn vừa mới thành lập sẽ rất khó khăn trong vấn đề kéo Traffic về site, để hỗ trợ tốt nhất cho bạn kiếm lượt truy cập về Site được hiệu quả hôm nay Giới thông tin sẽ tổng hợp Tools kéo Traffic (kéo View) cho Website để sớm giúp cho Site mang lại doanh thu.

Những công cụ kéo Traffic hiệu quả cho Website

1. Faceseo.vn

Nếu bạn là người trong giới SEO thì chắc chắn đã từng sử dụng hoặc nghe qua Faceseo. Khi tham gia vào cộng đồng Faceseo bạn sẽ được trao đổi nguồn Traffic chất lượng, là nguồn View thực, Click thực nhờ cơ chế trao đổi View cho nhau.
Tool kéo Traffic Faceseo

* Chức năng của Faceseo:

Hỗ trợ tăng Traffic cho Backlink
* Cơ chế hoạt động:
- Người dùng Click vào Link để view. Thời gian View tối thiểu là 5 phút.
- Người Post Link có thể tự điều chỉnh đến những Backlink cần Click.
- Ngoài việc Click và Backlink của Link chính, còn có thể click tiếp các link con giúp giảm tỷ lệ thoát đáng kể.
- Click link dựa vào từ khóa tìm kiếm của Google.
- Nguồn traffic view từ Faceseo sẽ được tính là nguồn view từ Google, Facebook, Bing hay Yahoo.
- Có khả năng tăng Traffic trên Mobile.

2. Hitleap.com

Đây được xem là 1 trong những công cụ hỗ trợ View được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng nhất hiện nay lên tới 20 triệu tài khoản tham gia tại cùng 1 thời điểm. Và hệ thống kéo Traffic này được thiết kế với giao diện khá thân thiện và rất dễ sử dụng.
Tool kéo Traffic Hitleap

 * Cơ chế hoạt động
- Bước 1: Bạn chỉ cần tạo cho mình 1 tài khoản của Hitleap sau đó Add link cần kéo Traffic vào,
- Bước 2: Bạn sẽ tiến hành View Link do các thành viên khác trong hội Add lên và bạn cũng sẽ nhận được lược View từ các thành viên đó về Site của chính bạn. Cơ chế trao đổi View cho nhau.

3. Alexamaster.net

Cơ chế hoạt động của Tool Alexamaster.net cũng tương tự như những Tools kéo Traffic khác. Nhưng để đăng ký thành công cho bạn 1 tài khoản trên cộng đồng này bạn sẽ trãi qua khá nhiều bước hơi ngoằn ngoèo. Nhưng mà có lẽ không sao phải không nào? Vì sự nghiệp kéo Traffic thì chút trở ngại như vậy không nhằm nhò.
Tool kéo Traffic Alexamaster
Alexamaster cũng là 1 trong những Tools được người dùng đón nhận từ khi vừa mới ra đời cho đến ngày nay vẫn còn được nhiều người tin dùng. Vậy tại sao bạn lại không thử xem nguồn Traffic nhận được về Website của bạn chất lượng hay không nhĩ?

4. Hit4hit.org

Đây là Tools vừa có thể giúp bạn tìm kiếm View về Website vừa có thể kiếm lại xíu đỉnh thu nhập cho bạn nhờ vào tính năng View hộ cho thành viên khác để nhận tiền.
Tools kéo Traffic Hit4hit
Một điều hiển nhiên mà chắc bạn cũng đã nghĩ tới rồi. Đây là 1 Tool hỗ trợ kéo Traffic về cho Website mà còn có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập vậy thì chắc hẳn rằng với những gì mà Hit4hit mang đến cũng sẽ không làm nản chí cày cuốc của các thành viên cũng như không mang đến một kết quả tồi tệ cho bạn rồi phải không nào?

5. Otohits.net

Điểm đặc biệt mà Otohits mang lại cho thành viên tham gia kéo Traffic chính là công nghệ thay đổi Proxy hoàn toàn tự động, điều này sẽ giúp cho Website của bạn sẽ nhận được nguồn Traffic được đa dạng hơn, phổ biến hơn và an toàn hơn.
Tool kéo Traffic Otohits

6. Autosurf.com.au

Với một giao diện được thiết kế khá đơn giản nhưng thực sự thì những gì mà Autosurf mang đến cho bạn là không hề đơn giản. Vì có thể nhận định rằng, đây là 1 Tools kéo Traffic khá mạng mẽ và hữu ích cho Website của bạn.
Tool kéo Traffic Autosurf.com.au

* Cơ chế hoạt động

Cũng tương tự như những Tools kéo Traffic khác, đây cũng là 1 công cụ trao đổi View với nhau giữa các thành viên trên cộng động Autosurf.com.au.

7. 10khits.com

Tools 10khits.com cũng là một trong những công cụ hỗ trợ mang về lượng View cực khủng cho Website của bạn. Cũng dựa trên nguyên tắt trao đổi view cho nhau nhưng yếu tố quyết định ở đây chính nhờ sự kiên trì view cho các thành viên trong cộng đổng và dựa trên điểm số tích lũy mà bạn nhận được có thể điều phối được lượng thành viên tiếp cận với Website của bạn là nhiều hay ít.
Tool kéo traffic 10khits
* Cơ chế hoạt động
Đây là Tools trao đổi View hoàn toàn tự động.
- Bước 1: Bạn cần tạo cho mình 1 tài khoản 10khits
- Bước 2: Add website của bạn vào.
- Bước 3: Bật tính năng Auto View để View link cho thành viên và kiếm điểm tích lũy.
- Bước 4: Dựa vào số điểm tích lũy là nhiều hay ít bạn có thể phân hoạch thời gian cho 1 phiên View Website cũng như số lượt View site của mình.

8. Autosurf.vn

Có thêm 1 Tools View để kéo Traffic về Website dành cho bạn nữa đây, Autosurf cũng tương tự như Hit4hit vừa giúp bạn kiếm View về Website và đồng thời cũng giúp bạn kiếm tiền Online dựa vào số lượt View được bạn tích lũy mà quy thành tiền
Tool kéo Traffic Autosurf.vn

9. Traffic4seo

Là những thành viên SEO lâu năm chắc hẳn cũng đã từng sử dụng qua phần mềm tăng View nhờ vào quá trình trao đổi view từ hệ thống Sozi.vn và hiện nay được chuyển đổi thành Traffic4seo.com.
Tool kéo Traffic (Traffic4seo)
Traffic4seo hỗ trợ cho các Seoer rất nhiều trong việc tìm kiếm Visit từ các nguồn khác nhau như: Kiếm Visit từ Facebook, Google Plus, Twitter, Google Key Word, Google Image và kể cả kiếm view từ Forum, Blog 2.0,... Giúp bạn kiếm được nhiều nguồn Visit về Website hơn.
* Lưu ý: Trên đây là một số Tools Seo hỗ trợ kéo Traffic về cho Website chỉ nên áp dụng cho những Site mới, không nên quá lạm dụng nguồn Traffic từ những Tools này mang lại đôi khi sẽ không thật sự tốt cho Website của bạn về lâu dài đâu nhé.

About Unknown

SEARCH QUICK: NEWS || BLOG || HEALTH || RELEX || LAND || SEO || TECHNOLOGY || MAKE MONEY ONLINE || TRAVEL || BLOGGER
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post