» » » » Thứ tự 10 cao thủ võ công siêu phàm trong truyện Kim Dung

Có rất nhiều truyện Kim Dung đã được chế tác thành phim khá nổi tiếng như: Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ,... và tất nhiên phim nào cũng có nhiều anh hùng vang danh. Sau đây Giới thông tin sẽ tổng hợp thứ tự 10 cao thủ võ công siêu phàm trong truyện Kim Dung, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Giới thiệu top 10 cao thủ trong truyện Kim Dung

1. Vô Danh Thần Tăng

Vô Danh Thần Tăng - người có võ công cái thế
Đã từng xem nhiều phiên bản của phim Thiên Long Bát Bộ, là một nhân vật huyền bí ít xuất hiện trong phim nhất đó là Vô Danh Thần Tăng còn có những tên gọi khác là: Tảo Địa Thần Tăng hay Giác Viễn Đại Sư. Đây là 1 nhân vật được xuất hiện trong bộ truyện Kim Dung khá từ tốn và giản dị đã lĩnh hội toàn bộ tuyệt học Võ Lâm, là người có võ công siêu phàm với những chiêu thức uyển chuyển nhưng đầy nội lực ra chiêu rất nhẹ nhàng nhưng đã hạ gục được 2 nhân vật Mộ Dung BátTiêu Viễn Sơn.

2. Độc Cô Cầu Bại

Độc Cô Cầu Bại với tên gọi khác Độc Cô Cửu Kiếm
Cũng là 1 nhân vật huyền bí trong truyện Kim Dung, Nhân vật Độc Cô Cầu Bại là 1 người có võ công cao cường, kiếm thuật vô song với tuyệt thế võ công Độc Cô Cửu Kiếm với chiêu thức ra đòn rất nhanh. Là 1 người tung hoành khắp thiên hạ để tìm kiếm những bật kỳ tài võ thuật để hạ gục được ông nhưng chưa có 1 ai. Về cuối đời, Độc Cô Cầu Bại ra đi trong nỗi buồn cô đơn vì chưa tìm ra được người có thể đối ứng với kiếm thuật của ông. Trước lúc lâm trung, Ông đã chôn vùi thanh kiếm của mình trong Kiếm Mộ.

3. Đoàn Dự

Đoàn Dự - thiếu niên anh dùng với rất nhiều tuyệt kỷ võ học
Là một trong 3 vị thiếu niên anh hùng oanh liệt trong bộ phim Thiên Long Bát Bộ - Đoàn Dự xuất hiện là 1 người mang dáng vẻ thư sinh, trọng nghĩa tình. Đặc biệt, đây là 1 người không thích học võ công nhưng cơ duyên đã định giúp Đoàn Dự đã học trọn vẹn bộ môn tuyệt học Bắt Minh Thần Công có thể hút nội lực của người khác; được lĩnh hội tiếp bộ môn võ công Lăng Ba Vi Bộ có thể di chuyển rất nhanh chóng và lướt nhẹ nhàng (Bộ môn khinh công trên mặt đất). Ngoài ra, Đoàn Dự còn luyện thành công Lục Mạch Thần Kiếm - Đây là chiêu thức khiến đối phương chỉ có thể tránh mà không thể đối kháng lại được.
Không những vậy mà Đoạn Dự còn nuốt được con cóc Mãng Cổ Chu Cáp giúp cơ thể kháng được mọi loại độc tố. Và được học được bộ môn Kinh công Di Hoa Tiếp Mộc của Tiêu Giao Phái.

4. Tiêu Phong

Tiêu Phong là người phát huy Giáng Long Thập Bát Chưởng đến mức thượng thừa
Cũng là 1 Anh hùng xuất thiếu niên "Trí Võ Song Toàn" Tiêu Phong đã trở thành bang chủ của phái Cái Bang và được học tuyệt kỹ Giáng Long Thập Bát Chưởng kết hợp với nội lực thâm hậu sẵn có nên bộ võ công này được phát huy uy lực đến kinh hoàng. Đến ngay cả Vô Danh Thần Tăng cũng phải gồng mình lên để ứng phó với chiêu thức này.

5 Hư trúc

Hư Trúc từ 1 tiểu hòa thượng trở thành 1 cao thủ võ lâm
Là 1 tiểu hòa thượng trong thiếu lâm tự, không địa vị và võ công thấp kém. Nhưng cơ duyên đã bang cho Hư Trúc được thừa hưởng được 70 năm công lực của Vô Nhai Tử cùng với nhiều bộ tuyệt học võ công khác nhau như: Sinh Tử Phù, Tiểu Vô Tướng Công, Thiên Sơn Lục Dương Chưởng, Bắc Minh Thần Công và Thiên Sơn Chiếc Mai.

6. Tiêu Viễn Sơn và Mộ Dung Bác

Tiêu Viễn Sơn và Mộ Dung Bát
Tiêu Viễn Sơn là cha đẻ của Tiêu Phong còn Mộ Dung Bác là cha đẻ của Mộ Dung Phục.
Hai người này có võ công tương đương nhau và đã được Tảo Địa Thần Tăng quy hóa và tu tâm tại Thiếu Lâm Tự.

7. Đông Tà (Hoàng Dược Sư), Tây Độc (Âu Dương Phong), Nam Đế (Đoàn Trí Hưng), Bắc Cái (Hồng Thất Công) và Trung Thần Thông (Vương Trùng Dương) 

Đông tà - Tây Độc- Nam Đế - Bắc Cái- Trung Thần Thông
Xuất hiện trong cùng 1 thời kỳ lịch sử nên cả 5 vị Đông Tà, Tây Độc, Nam Đế, Bắc Cái và cả Trung Thần Thông đều sở hữu những bộ võ công tuyệt đỉnh. Chí có ở họ mới nắm bắt được những điểm mạnh và điểm yếu đối với từng bộ môn võ công của từng người. 

8. Dương Quá - Cô Cô (Tiểu Long Nữ)

Dương Quá biệt danh Tây Cuồng và Cô Cô (Tiểu Long Nữ)
Dương Quá người đã được lĩnh hội được rất nhiều bộ môn võ công của nhiều phái khác nhau như: Môn võ công Ngọc Nữ Chân Kinh, môn võ công Toàn Chân Kiếm Pháp, môn võ công Hàm Mô Công, môn võ Nghịch Hành Kinh Mạch, môn võ Đả Cẩu Bổng Pháp, tuyệt học Cửu Âm Chân Kinh, bộ môn Đàn Chỉ Thần Công, môn võ Ngọc Tiêu Kiếm Pháp. Tuy chưa có bộ môn võ công nào đạt đến cảnh giới cao nhất nhưng với sự kết hợp tinh thông các chiêu thức đó lại với nhau đã giúp Dương Quá cũng đạt tới đỉnh cao của Võ Học.
Ngoài ra, Dương Quá còn tự sáng tạo ra bộ môn võ công Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng trong suốt 16 năm chờ đợi Cô Cô (Tiểu Long Nữ).
Tiểu Long Nữ là truyền nhân vào đời Thứ Tư của phái Cổ Mộ nên đã được học 2 bộ võ công chân truyền từ sư tổ Lâm Triều Anh đó là: Ngọc Nữ Tâm KinhNgọc Nữ Tố Tâm Kiếm Pháp. Ngoài ra, Tiểu Long Nữ còn được học thuật Song Thủ Hỗ Bác của Chu Bá Thông. Với sự kết hợp của các bộ võ học này Tiểu Long Nữ đã uy danh thiên hạ sau khi đánh thắng Kim Luân Pháp Vương - Một đại cao thủ của Mông Cổ.

9. Lão Ngoan Đồng Chu Bá Thông

Chu Bá Thông - Biệt hiệu: Lão Ngoan Đồng
Chu Bá Thông là một nhân vật có thật trong lịch sử Trung Quốc nhưng những tư liệu về ông thì không có nhiều. Trong truyện Kim Dung thì Chu Bá Thông là sư đệ của Vương Trùng Dương và cũng là sư thúc của Toàn Chân Thất Tử.
Ông là một cong người sống rất vô tư trong sáng nhưng được biệt tài là "Con nghiện của Võ Thuật".
Những môn võ do ông sáng chế đó là "Không Minh Quyền" và "Song Thủ Hỗ Bác". Điều kỳ diệu trong bộ môn võ công "Song Thủ Hỗ Bác" của ông chính là chỉ có những người tâm hồn vô tư trong sáng mới có thể học được. Điển hình là Tiểu Long Nữ (Cô cô) đã được được bộ môn này.

10. Đông Phương Bất Bại

Đông Phương Bất Bại
Nghe tới tên chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu được rồi phải không nào? Là một cao thủ trong Võ Lâm, Đông Phương Bất Bại là một nỗi lo sợ của rất nhiều đại cao thủ võ lâm khác như: Nhậm Ngã Hành, Phương Chứng Đại Sư, Sung Hư Đạo Chưởng và Tả Lãnh Thiền.
Bộ môn võ công mà Đông Phương Bất Bại tu luyện đó là Quỳ Hoa Bảo Điển. Nhờ sức mạnh của bộ môn võ công này đã giúp cho Đông Phương Bất Bại có thể vào thế thượng phong trong trận chiến với 4 đại cao thủ: Lệnh Hồ Xuân, Nhậm Ngã Hành, Nhậm Doanh Doanh, Hứa Vân Thiên.
Trong trận đánh này, Lệnh Hồ Xuân đã luyện thành công bộ mộ tuyệt học Độc Cô Cửu Kiếm của Độc Cô Cầu Bại có thể nhìn ra mọi sơ điểm yếu của đối phương trong quá trình giao tranh, nhưng vì Đông Phương Bất Bại ra đòn quá nhanh khiến Lệnh Hồ Xung không thể tấn công vào được điểm yếu của Đông Phương Bất Bại.

About Unknown

SEARCH QUICK: NEWS || BLOG || HEALTH || RELEX || LAND || SEO || TECHNOLOGY || MAKE MONEY ONLINE || TRAVEL || BLOGGER
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post