» » » » » Biểu tượng cảm xúc mới của Facebook và ý đồ sau nó

Gần đây, Mạng xã hội Facebook đã có nhiều sự thay đổi để thu hút người dùng và một trong những thay đổi được người dùng sớm tiếp cận cũng như chờ đợi nhất chính là những biểu tượng cảm xúc mới của Facebook, ứng với từng biểu tượng mới là 1 cảm xúc của bạn dành cho 1 Status hay 1 sự kiện nào đó trên Facebook. Nhất là trên tường các nhân của bạn.
Thay vì trước đây mỗi 1 Status hay 1 hình ảnh, thông tin nào đó bạn chỉ thể hiện được bằng nút Like - Đó là biểu tượng truyền thống của Facebook, còn giờ đây đã có sự cải tiến mới, ngoài nút Like Facebook còn có thêm 5 nút biểu tượng khác tương ứng với 5 cảm xúc: "Love - Yêu", "Haha - Cười", "Wow - Ngạc nhiên", "Sad - Buồn" và "Angry - Tức giận".
Những biểu tượng cảm xúc mới của Facebook

Ý đồ của Facebook phía sau những biểu tượng cảm xúc

Không giống như Nút Like truyền thống với 6 biểu tượng cảm xúc mới của Facebook ra đời giúp người dùng thể hiện được chính xác cảm xúc của mình. Thông qua đó, Facebook có thể thu thập được chính xác dữ liệu về phản ứng của người dùng và cũng thông qua đó Facebook có thể thu thập thêm chính xác thông tin người dùng và giúp mang đến 1 nguồn thu nhập online rất lớn cho Facebook.

Facebook thu lợi nhuận từ những biểu tượng cảm xúc như thế nào?

Thông qua chỉ số thống kê được thông tin về cảm xúc của người dùng, họ có thể phân tích được những thông tin mà người dùng quan tâm từ đó Facebook sẽ thực hiện chính sách quảng cáo hiện thị nội dung phù hợp hơn. Và tất nhiên, Facebook sẽ hưởng lợi rất lớn từ quảng cáo này.

About Unknown

SEARCH QUICK: NEWS || BLOG || HEALTH || RELEX || LAND || SEO || TECHNOLOGY || MAKE MONEY ONLINE || TRAVEL || BLOGGER
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post